Export of UK rail expertise boosted as Global Centre of Rail Excellence collaborates with Crossrail International
26 MEDI 2024, BERLIN, YR ALMAEN - Mae'r Ganolfan Fyd-eang ar gyfer Rhagoriaeth Rheilffyrdd a Crossrail International wedi llofnodi cytundeb partneriaeth newydd gyda'r nod o wella datblygiad a chyflwyniad prosiectau seilwaith rheilffyrdd mawr ledled y byd.
Bydd y cytundeb – a gyhoeddwyd yn InnoTrans 2024 – yn gweld y Ganolfan Fyd-eang ar gyfer Rhagoriaeth Rheilffyrdd (GCRE) yn gweithio gyda Crossrail International (CI) i wella dealltwriaeth a rhannu arfer gorau gyda’r sector rheilffyrdd yn fyd-eang ar ddatblygu a darparu seilwaith rheilffyrdd, gan gynnwys canolfannau rhagoriaeth rheilffyrdd. .
Pan fydd yn weithredol, bydd GCRE yn gyfleuster pwrpasol ar gyfer ymchwil o safon fyd-eang i reilffyrdd a symudedd, profi ac ardystio cerbydau, seilwaith a thechnolegau newydd arloesol.
Mae CI yn bractis cynghori arbenigol, sy’n eiddo’n gyfan gwbl i Adran Drafnidiaeth (DfT) llywodraeth y DU, sy’n darparu cyngor strategol arbenigol yn fyd-eang i asiantaethau’r llywodraeth a sefydliadau cleient sy’n datblygu ac yn darparu cynlluniau rheilffordd cymhleth.
Y cyhoeddiad yw’r diweddaraf mewn cyfres o bartneriaethau masnachol mawr y bydd GCRE yn cytuno arnynt, gan gynnwys Hitachi Rail, CAF, Trafnidiaeth Cymru a Network Rail.
Nododd Prif Weithredwr GCRE Limited, Simon Jones, y cydweithrediad yr wythnos hon, ochr yn ochr â Phrif Swyddog Gweithredol CI Paul Dyson yn InnoTrans 2024 yn Berlin (yn y llun) .
Dywedodd Prif Weithredwr GCRE Limited, Simon Jones:
“Mae'n wych cytuno ar y bartneriaeth hon gyda Crossrail International. Ledled y byd, mae llywodraethau’n cynllunio buddsoddiadau sylweddol i wella cysylltiadau rheilffordd domestig a rhyngwladol, ond bydd pa mor dda y caiff y prosiectau mawr a chymhleth hynny eu cyflawni yn hanfodol i’w llwyddiant yn y pen draw.
“Dros y blynyddoedd i ddod gall rheilffyrdd chwarae rhan hanfodol yn y trawsnewid byd-eang i sero net ac wrth gefnogi twf economaidd cryfach trwy ddatblygu trafnidiaeth integredig o ansawdd uchel. Mae angen inni sicrhau bod y cynlluniau mawr sydd y tu ôl i atebion trafnidiaeth nid yn unig o ansawdd uchel, yn ddibynadwy ac yn gynaliadwy, ond hefyd yn cael eu cyflwyno’n fwy rheolaidd o fewn amser ac o fewn y gyllideb.
“Mae gwneud y swydd hon wedi agor fy llygaid i weld pa mor uchel ei barch yw arbenigedd rheilffyrdd y DU ar draws y byd, er gwaethaf ein heriau domestig diweddar. Ceisir safonau, ymagweddau a phobl o’r DU yn frwd gan gleientiaid rhyngwladol wrth gynllunio a gweithredu systemau rheilffyrdd, cymaint yw enw da’r DU yn fyd-eang.
“Yn y Ganolfan Fyd-eang ar gyfer Rhagoriaeth Rheilffyrdd credwn y gallwn chwarae rhan gadarnhaol yn y gwaith hwnnw drwy ddarparu llwyfan o’r radd flaenaf ar gyfer profi technoleg gymhleth ac yn enwedig drwy integreiddio systemau’n gynharach. Dysgu o’r gorffennol a lledaenu arfer da yw’r hyn y mae Crossrail International yn ei wneud yn dda iawn, felly mae’r bartneriaeth hon gyda GCRE yn un naturiol ac yn ein helpu i fanteisio ar y cyfle sydd o’n blaenau.
“Bydd eu profiad o weithio gyda llywodraethau a gweithredwyr ar draws y byd yn dod â budd dwy ffordd, gan ein galluogi i wella’r cyngor a’r cymorth a roddwn i bartneriaid sy’n profi ar safle GCRE ac wrth helpu i raeadru’r dysgu am sut i ddatblygu ansawdd uchel. a seilwaith mwy cynaliadwy.
“Wrth i ni ddatblygu gweledigaeth GCRE dros y blynyddoedd diwethaf mae tîm Crossrail International wedi bod yn gefnogol iawn wrth lunio rhai o’n syniadau, felly mae’n wych ffurfioli’r berthynas honno drwy’r cytundeb hwn.”
Dywedodd Paul Dyson, Prif Swyddog Gweithredol Crossrail International:
“Rydym wrth ein bodd ein bod yn gweithio ar y cyd â GCRE. Mae’r DU yn uchel ei pharch yn rhyngwladol am ei harbenigedd a’i phrofiad rheilffyrdd, a bydd uchelgais GCRE i greu meincnod byd-eang newydd mewn arloesi a phrofi rheilffyrdd yn cefnogi safle blaenllaw’r DU ymhellach i gynghori cleientiaid ar arfer da rhyngwladol.
“Yn bwysig, rydym wedi cytuno, fel rhan o'n gwaith gyda'n gilydd, y bydd CI yn dod yn bartner byd-eang GCRE ar gyfer integreiddio systemau a chyngor parodrwydd gweithredol, gwasanaethau sy'n hanfodol i gyflawni prosiectau seilwaith modern yn effeithiol.
“Mae datblygiad model GCRE gan ddefnyddio templed cynllun busnes Model 5 Achos yr Awdurdod Seilwaith a Phrosiectau (IPA’s), ynghyd ag ymgysylltu helaeth â rhanddeiliaid ac asesiad marchnad darged, yn cynnig llwybr clir i gleientiaid i ddarparu ar gyfer cyfleusterau a fydd yn darparu buddion ehangach ac yn helpu i gadarnhau’r achos dros y rheilffyrdd, yn enwedig wrth i ffocws ar sero net ddod yn fwyfwy pwysig yn ein sectorau trafnidiaeth.”